Chi tiết bài viết

Địa chỉ bán cây trà xanh TPHCM


Địa chỉ bán cây trà xanh TPHCM

  • Liên hệ  098 246 3895 - 079 4747 510
  • Bán cây trà xanh tại tphcm và các tỉnh
  • Giao cây Trà xanh  tận nơi cho khách hàng tại TPHCM 
  • Cây Trà xanh trực tiếp từ Vườn Trà Xanh Cổ Thụ nhà Ngọc - không qua trung gian 
  • Mua bán cây trà xanh uy tín - Chất lượng làm nên thương hiệu Ngọc Trà Xanh Tóc Dài

Fanpage Bán Cây Trà Xanh 

Chè Xanh làm cảnh thú vui tao nhã

Thưởng Chè ngắm cảnh đã là thú vui tao nhã của nhiều người, dù là cuộc sống bận rộn, mệt mỏi chỉ cần ngồi thư thái nhâm nhi cốc Chè Xanh ngắm cảnh sẽ giúp tinh thần thoải mái hơn.

Những người yêu Cây Kiểng đã tìm cách đổi mới Cây Chè Xanh, ý tưởng bó gốc Cây Chè Xanh thành Cây Bonsai xuất hiện. Qua nhiều năm Cây Chè Xanh trở thành gốc cổ thụ đẹp, có kiểu dáng rõ ràng, tỉa lá trở thành cây cảnh chưng trong sân vườn, sân nhà có dáng, thế rất đẹp.

Thú chơi Cây Cảnh ngày càng đa dạng, bên cạnh những Cây Cảnh Truyền Thống thì Chè Xanh cũng được biến thể để trở thành một loại Cây Cảnh Bonsai đẹp dùng trong trang trí, như các loại Bonsai khác. Cây Chè Bonsai có những thế dáng đặc biệt và được uốn qua nhiều năm. Không ít gia đình ở thành phố đầu tư tiền để trồng cả Vườn Chè Xanh trên sân thượng vừa làm cảnh vừa làm đồ uống.

Chè là loại cây xanh lưu niên, dễ cắt tỉa, Đặc biệt vào mùa Hoa Chè nở những bống hóa mà trắng ánh vàng thoang thoảng mùi thơm rất dễ chịu.

Địa chỉ bán cây trà xanh TPHCM

Chọn Cây Chè Xanh làm Cây Cảnh

Trồng Chè Xanh vừa làm cảnh vừa có lá chè tươi, sạch rất an toàn không lo bị phun thuốc sâu đang là thú vui của nhiều người từ nông thôn đến thành thị.

Tuy nhiên, trồng Chè Xanh làm cảnh không đơn thuần như trồng Chè Xanh lấy lá, hãm nước uống thông thường mà nó là cả một “ Quá trình” tạo hình nghệ thuật.

Những Cây Chè Xanh được dùng làm Cây Cảnh là những Cây Chè lớn tuổi từ >15 năm tuổi. Cây Chè Cảnh có lớn, vừa làm cảnh, vừa có thể lấy lá để pha trà….Cây Chè được bứng về chậu trồng tại nhà.

Địa chỉ bán cây trà xanh TPHCM

Những người ưa thích Cây Cảnh, Cây Bonsai sẽ phải chăm sóc tỉ mỉ, phải học cách cắt tỉa cành rồi tạo dáng. Bà con lưu ý Cây Chè Xanh càng lâu năm càng đắt tiền bởi dáng đẹp, Lá Chè hay Búp Chè của những Cây Chè đó pha nước uống cũng ngon hơn nhiều Lá Chè của những cây ít năm tuổi.

Vì thế, Tùy vào độ tuổi và thế của Cây Chè Xanh làm cảnh mà có giá bán khác nhau từ một triệu đến vài chục triệu đồng. Đặc biệt, Có những Cây Chè Cảnh cổ thụ có tuổi thọ tới 90 năm vẫn giữ được thế đẹp và cho Búp Lá rất bền đẹp.

Cây Chè Xanh có trồng trong chậu trên sân thượng ban công hay nhà vườn 

Cây Chè Xanh có sự thích nghi rộng, là cây ưa sáng nên trồng được ở vùng nóng, ưa sáng. Tuy nhiên, khi cây còn nhỏ Bà con nên để nơi râm mát, có độ ẩm cao để cây sinh trưởng và phát triển khỏe mạnh.

Trồng và chăm sóc Chè Xanh trong chậu

Hiện nay có các Giống Chè được trồng phổ biến là Chè Sam, Chè Hạt, Chè TB14, Trà ô long. Chậu trồng Chè Xanh càng rộng cây càng nhiều nhánh xum xuê, lá càng nhiều

Cây Chè (Camellia sinensis) loại cây bụi lưu niên, lá đẹp, có thể tạo dáng, vừa lấy lá làm nước uống, vừa là cây kiểng đẹp trong vườn nhà. Cây Chè Xanh cũng không cần nhiều diện tích, không cần không gian rộng.

Địa chỉ bán cây trà xanh TPHCM

 

Bà con có thể trồng Cây Chè Xanh trong chậu bằng phương pháp hữu cơ, hoàn toàn không dùng phân hoá học, thuốc trừ sâu hoá học.

Với Cây chè Xanh trồng chậu Vườn Chè Xanh Nhà Ngọc Cung cấp quý bà con có thể hái lá Chè Xanh sạch để sử dụng ngay.

Mua cây chè xanh trồng chậu tại nhà, ban công, sân thượng 

Hotline: . 098 246 3895 - 079 4747 510 - Vườn Trà xanh Cổ thụ nhà Ngọc -

Giao cây tận nơi Tại TPHCM và các tỉnh 

 >>> Bán Gốc Trà xanh cổ thụ, cây chè bonsai 20 năm tuổi

>>>  Cây chè bonsai bán gốc trà xanh cây trà xanh cây cảnh 093 869 1586 gốc trà xanh cổ thụ

>>>  Bán cây chè xanh cổ thụ cây chè cảnh đẹp khuôn viên, bonsai, làm cảnh quan

 

 

Cây Chè Xanh,  chè xanh,  Cây Trà Xanh, Trồng chè xanh, Vườn Chè Xanh, cây giống lâm nghiệp trà xanh, Chăm sóc Cây Chè Xanh, Cây Chè Xanh giống, Cây Công Nghiệp Cây Cảnh Bonsai , Giống Chè Giống Cây Chè Xanh,  Kỹ thuật chăm sóc Cây Chè Xanh , Phương pháp trồng Chè Xanh Rừng, Chè Xanh, Trồng Cây Chè Xanh trong chậu, Trồng Vườn Chè Xanh , Trồng trà xanh Vườn, Cây Trà Xanh Cổ Thụ, địa Chỉ bán cây trà xanh TPHCM, Bán cây trà xanh, Vườn Cây Trà Xanh 

Bài viết liên quan