Chi tiết bài viết

Khoáng tươi Viba với cộng đồng thể thao chuyên nghiệp


Dân thể thao có chăm sóc da hay không? Câu trả lời của các nhan sắc làng thể thao có thể khiến bạn bất ngờ
Việc chăm sóc da hàng ngày có thể là một việc hết sức bình thường với mọi người. Vậy dân chơi thể thao chuyên nghiệp có chăm sóc da hay không, họ dưỡng da như thế nào? Đây là những câu hỏi mà nhiều người luôn tò mò.

Từ chia sẻ dưỡng da của chuyên gia lặn biển

Đó là Trần Ngọc Anh, chuyên gia lặn biển, founder của Viet Divers. Nhắc đến dân lặn chuyên nghiệp, là phải nhắc đến Trần Ngọc Anh. Cô từng là quán quân cuộc đua kỳ thú mùa thứ 4, là nữ huấn luyện viên bộ môn lặn hiếm hoi của làng lặn biển Việt Nam. Phần lớn thời gian của cô dường như ở dưới nước nên có lẽ chẳng ai tin rằng cô chăm dưỡng da và hiện tại sở hữu một làn da căng bóng mịn màng rất đáng ganh tị.

 Khoáng tươi Viba với cộng đồng thể thao chuyên nghiệp

Trên trang cá nhân của mình, Ngọc Anh chia sẻ “là người không cầu kỳ về mỹ phẩm chăm sóc da, chỉ toàn mua đồ leo núi lặn biển chứ không là đồ skin care rườm rà. Kè thù thời gian không chừa một ai cộng thêm công việc cứ phơi nắng bốn bề. Ngọc Anh vô tình biết đến khoáng tươi Viba. Sử dụng và cảm nhận được sự bảo vệ da lành tính, không quá nhiều bước để chăm sóc da, nuôi da một cách bền bỉ và không phụ thuộc hóa chất”.

Và lâu lâu lại là một câu chuyện của cô về việc chăm sóc da của mình. Đơn giản không màu mè như tính cách của cô. “Nói ra thì bảo thủ, chứ mình hầu như không tin vào mấy loại serum đắt tiền, cũng có thử qua rồi thấy không hợp... Vậy mà xài serum trẻ hóa của Viba này kiểu một phát ăn ngay làn da Việt... Thích ơi là thích”. Hiện tại cô vẫn thoải mái bơi lặn giữa biển xanh cả ngày mà không lo da khô da lão hóa vì chuyện da “đã có khoáng tươi ViBa lo”.

Đến câu chuyện bắt gặp chân ái của nữ hoàng runner Việt Nam

Nếu gặp Teppi Nguyễn ngoài đời, có lẽ ai cũng sửng sốt với sự tươi trẻ của cô so với tuổi và chắc sẽ sửng sốt hơn khi biết cô là dân chạy bộ chuyên nghiệp - một nữ hoàng đỉnh cao nhan sắc của làng chạy Việt Nam.

Khoáng tươi Viba với cộng đồng thể thao chuyên nghiệp

Dù có những hoạt động thể thao ngoài trời dày đặc, cô luôn tự nhận mình chính hiệu vua lười chăm da. Thế nhưng khi “va” vào những sản phẩm của khoáng tươi Viba, cô nàng Teppi đã phải vội lên tiếng “mặc dù biết làn da của mình đã có tuổi, mặc dù biết môn thể thao mình chọn để theo đuổi luôn phải tiếp xúc với nắng gió bụi. Dù lười thế nào, Teppi cũng không quên mang theo xịt khoáng của Viba - không phải là các dòng xịt khoáng đang bán trên thị trường mà là khoáng tươi...”.

Với một người vừa làm việc văn phòng lại vừa hoạt động ngoài trời, Teppi chia sẻ bí kíp của mình chính là dùng xịt khoáng để cấp nước dưỡng ẩm cho da một cách tự nhiên nhất... Và buổi tối cô chỉ mất 5 phút cho 4 bước chăm da cơ bản: làm sạch - cân bằng - dưỡng - điều trị trọn bộ bằng sản phẩm Viba để gìn giữ làn da tươi trẻ và vẻ thanh xuân hack tuổi của mình.

Dân thể thao có chăm sóc da hay không? Câu trả lời của các nhan sắc làng thể thao có thể khiến bạn bất ngờ - Ảnh 3

Khoáng tươi Viba với cộng đồng thể thao chuyên nghiệp

Rõ ràng dân thể thao chuyên nghiệp họ cũng quan tâm chăm sóc da, dù thời gian họ dành cho việc này rất ít, nên họ ưu tiên chọn sản phẩm đơn giản, lành tính và hiệu quả.

Khoáng tươi Viba với giải chạy Báo Tiền Phong 

Giải Vô địch quốc gia Marathon và cự ly dài báo Tiền Phong lần thứ 62 năm 2021 do T.Ư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Tổng cục TDTT, UBND tỉnh Gia Lai chỉ đạo; Báo Tiền Phong, Sở Văn hoá - Thể thao & Du lịch tỉnh Gia Lai, Liên đoàn Điền kinh Việt Nam phối hợp tổ chức

Chất lượng tổ chức đỉnh cao của một giải vô địch quốc gia nhưng kết hợp các nội dung thi đấu của các vận động viên nghiệp dư khiến giải đông vui như hội; các hoạt động đồng hành phong phú và đầy ý nghĩa, đặc biệt là thông điệp “Giấc mơ đại ngàn” tiếp nối lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ về việc trồng 1 tỷ cây xanh giai đoạn 2021 – 2025 nhằm hiện thực hóa mục tiêu “Vì một Việt Nam xanh” đã chạm tới trái tim, cảm xúc những người tham gia dự giải cũng như có sức lan tỏa mạnh mẽ đối với cộng đồng, xã hội. Tại Giải, các đơn vị đồng hành Agribank, EVN và Ban tổ chức đã trao tặng tỉnh Gia Lai tổng cộng 1,3 tỷ đồng tiền mua cây giống, đồng thời Agribank cũng tặng chương trình an sinh xã hội của tỉnh số tiền 5 tỷ đồng.

Chuỗi sự kiện đồng hành cùng giải như: Lễ phát động trồng cây “Vì một Việt Nam xanh”, Lễ hội Cồng chiêng, Hội chợ ẩm thực và giới thiệu các sản vật địa phương, Lễ thượng cờ mang nghi lễ quốc gia không những có sức lan tỏa mạnh mẽ mà còn tạo cảm hứng, khơi gợi ý thức sống có trách nhiệm với cộng đồng, với quê hương, đất nước của mọi người dân trong xã hội.

NTT Đồng Hành: Công ty TNHH Phương Long Nhiên - Khoáng tươi Viba

Khoáng tươi Viba với cộng đồng thể thao chuyên nghiệp

Khoáng tươi Viba với cộng đồng thể thao chuyên nghiệp

Khoáng tươi Viba với cộng đồng thể thao chuyên nghiệp

Khoáng tươi Viba với cộng đồng thể thao chuyên nghiệp

Khoáng tươi viba review - từ nguồn khoáng thiên nhiên của Việt Nam có tốt không?

Khoáng tươi Viba Thanh xuân tỉnh thức -sản phẩm dưỡng da Made in Việt Nam 

Người Việt muốn da đẹp nhanh đẹp liền hết mụn liền muốn da trắng hơn tông da sáng nhất của gen da tự nhiên cha sanh mẹ đẻ của mình nhưng lại lười chăm hàng ngày nên hoặc là bỏ tiền ra mua mỹ phẩm cao cấp nhưng làm trắng và bào mòn da, da ngày càng mỏng yếu. Khi da phản ứng với thành phần corticoid khiến cho da ảnh hưởng thì xảy ra tình trạng phải chữa da- chữa cấp tốc như khi cần làm đẹp.

Người Việt cũng chịu khó đầu tư cho đồ trang điểm, mà không chịu quan tâm chăm da khoẻ đẹp trước. Thế là ngày càng phải càng trang điểm đậm và vất vả để che đi làn da tái sạm mất sức sống, lão hoá nhanh lắm.

Bên ngoài lớp trang điểm che đậy đi những khiếm khuyết của da như mụn, nám thì bản chất bên trong là 1 làn da yếu đuối, mong manh. Cần thay đổi cách nhìn, cách thực hành skin care chăm da, dưỡng da tôn trọng hệ sinh thái tự nhiên của da.

Da vàng, đen, nâu đều có nét đẹp riêng tự thân của chúng hà cớ gì cứ phải là da trắng !

Hãy là bản chính duy nhất của bạn. Đừng sợ mặt mộc. Hãy tự tin khoa mặt mộc bằng việc thay đổi lối sống hiện tại, cách mà chúng ta đang chăm da, yêu da mỗi ngày !
Dù nó không hoàn hảo nhưng nó có nét chân thật đáng yêu  tự tin đầy sức sống!

Trọn bộ sản phẩm dưỡng da, chăm da sản phẩm đầu tiên tại Việt Nam - tiên phong trong hành trình chăm da tỉnh thức Skin Microbiome

Xịt khoáng review Viba cho nữ phun sương chai 250ml

Nước Xịt khoáng tươi viba làm đẹp liệu trình chăm sóc da tự nhiên

Serum Viba trị mụn ẩn, đầu đen thâm, nám, tàn nhang tốt nhất cho da dầu,nhạy cảm

Serum trẻ hóa Viba da Skin care trọn bộ Viba làm đẹp tự nhiên từ nguồn khoáng tươi

Mặt nạ Viba mặt nạ dưỡng da tốt nhất -Khoáng tươi Viba

Gel rửa mặt Viba - Skin care Khoáng tươi Viba chiết xuất nọc ong

Xịt khoáng skin care cho nam Khoáng tươi Viba For Men

Bài viết liên quan